Nguyên Thủy hay Đại Thừa

12

Re: Nguyên Thủy hay Đại Thừa

Danh Vô
Nếu thực sự hoasentrenda ko hoàn hảo
thì tôi ko buồn chỉ càng thấy là Phật pháp vô biên
những chuyện mắt thấy tai nghe tim ru ngủ mà còn là sai thì thực sự là thêm tán thưởng Đạo và đời mà thôi
Tiếp tục lãnh ngộ thôi

Re: Nguyên Thủy hay Đại Thừa

Danh Vô
những trả lời và phân tích của admin gần đây mình đã thấy dễ hiểu hơn cho mọi ngươì rồi đó .cứ bám sát phân tích như vậy thì sẽ lợi lạc cho tất cả mọi người hơn là tranh cãi nhau theo kiểu sân si .rất nhiều người đọc ở đây bao gồm cả người nghiêng theo trụ trì Tibu ,nghiêng theo chanhhayta hoặc đứng giữa giống như mình đây .tất cả mọi người dù theo ai cũng chỉ mong cầu giải thoát nên hãy làm gì tốt nhất cho tất cả .chân lý chỉ có một nếu cứ bám sát như này ít nhiều sẽ giúp mọi người có lựa chọn đúng đắn nhất

12